Saturday, October 11, 2008

નવરાત્રી અને મારા અનુભવ

મિત્રો મેં નવરાત્રીમાં છેલ્લા ૨-૩ વર્ષથી રમવા જવાનું બંધ કર્યું છે અથવા તો એમ કહું કે સોસાયટીમાં મારી પર પ્રતિબંધ છે અને મને રમવાનું મન થાય તો બધા રમીને પરવારે પછી વિનંતી કરું તો છેલ્લે એકાદ બે આંટા મારવા દે છે. શું છે ને કે આપણૉ તહેવાર ઉજવતા બીજા કોઇને તહેવાર ખરાબ ન થવો જોઇએ.આ પહેલા મને અને મારા ઘરની બાજુમાં રહેતા પ્રવિણને ગરબા અને દાંડીયા રમવાનો બહુ શોખ.અમે બંને અમારી સોસાયટી ના COP પર જયાં નવરાત્રી થાય છે ત્યાં રમવા પહોંચી જતા.સદનસીબે અમારા બંને માંથી કોઇના માતા-પિતાને ગરબા રમવાનો શોખ નથી એટલે અમારા કરતુતો તેઓ જોઇ શકતા ન હતા પણ ખબર મળતી હતી કે તમારા રાજનીયા એ આજે આમ કયરું કે પ્રવીણયા એ આજે આમ કયરું.પણ અમે બંને "ના અમે આમ કયરું જ નથી" નું રામબાણ ચલાવતા અને પુરાવાના અભાવે અમે બંને નિર્દોષ છુટી જતા અને નકકી કરતા કે હવેથી ધ્યાન રાખીશું કે કોઇ ગરબડ ન થાય.પણ હાય રે નસીબ કે અમે એક વર્ષ પણ એવું કાઢયું હોય કે જેમાં અમે સોસાયટીના નવરાત્રીમાં ગરબડ ન કરી હોય.દાંડીયાનો હથિયાર તરીકે ઉપયોગ કરી કેટલાય લોકોના અમે માથા ભાંગ્યા છે, ગરબા રમતાં કેટલીયવાર બાજુવાળાના ધોતીયામાં પગ ભેરવાય જવાને કારણે અંધાધુંધી સર્જી છે અને એવા તો કેટલાય પરાક્રમો કર્યા છે પણ છેલ્લે જે બનાવ બન્યો ત્યારબાદ સોસાયટીવાળાઓ એ અમારા પર પ્રતિબંધ લાદ્યો છે.એક વખતે નવરાત્રીના ૨-૩ દિવસ પહેલા જયારે બધી તૈયારી ઓ કરતા હતા ત્યારે હું અને પવલો ત્યાં પહોંચી ગયા અને SMC ના અધિકારીઓની જેમ ત્યાં ઉભા ઉભા બધું નીરીક્ષણ કરતા હતા.એક માણસ માંડવાની ઉપર કાથીની દોરી લઇને ધીમે ધીમે ખેંચતો હતો,પવલાની નજર ત્યાં ગઇ અને એને અચાનક મદદ કરવાની ચળ ઉપડી એ બીજા વાંસ પરથી ચઢીને ઉપર ચઢયો અને જોરથી પેલી કાથીની દોરી ખેંચી કાઢી અને તરત જ મંડપના બીજા ૨-૩ વાંસ હલવા લાગ્યા અને પેલો માણસ અને પવલો બંને નીચે ઉતરવા ગયા કે તરત જ આખો મંડપ ભોંય ભેગો થયો અને પવલાના સદનસીબે કે પેલા માણસના કમનસીબે પવલો પેલા માણસ પર પડયો અને એણે ૧૦ દિવસ ગરબા હોસ્પિટલમાં ગાયા.તેમ છતાં ત્યાં એ વર્ષે ગરબા તો રમાયા જ હતા અને અમારા પરચુરણ પરાક્રમો તો ચાલુ જ હતા જે હું ઉપર કહિ ગયો એ.અને એમ ને એમ ૮ દિવસ તો નીકળી ગયા અને ૯મા દિવસે ત્યાં અતિથી તરીકે કોઇ રાજકારણીને બોલાવવામાં આવ્યા હતા. એમણે ખાદિના કપડા પહેર્યા હતા અને સફેદ ચકાચક લાંબી ગાડી લઇને આવ્યા હતા.એમના પેટનો ઘેરાવો જોઇને મને વિશ્વાસ થયો કે આ મહાશયને રાજકારણ માફક આવ્યું છે.તેઓ આવીને સ્ટેજ પર બેઠા અને આવકાર વિધિ અને અન્ય કાર્યક્રમ ચાલુ થયા.હું અને પવલો ત્યાં જ હતા અને મને સુરાતન ચઢ્યું કે એમણે પણ નાચવું જોઇએ એટલે હું સ્ટેજ પર ચઢયો ત્યાં સુધીમાં તો કાર્યક્રમ બરાબર જામ્યો હતો અને દાંડીયા રમાતા હતા.મેં એમને આગ્રહ કર્યો કે ચાલો રમવા અને એ પણ જાહેરમાં ના ન કહિ શકયા અને એમના અને અમારા બંને ના નસીબ ખરાબ કે તેઓ અમારી સાથે રમવા આવ્યા.હું તો ગેલમાં આવી ગયો અને એમનો હાથ પકડીને નીચે ઉતાર્યા અને તરતજ પવલો ૩ જોડી દાંડીયાની લઇ આવ્યો.હું અને પવલો અમારી જાતને વી.આઇ.પી. સમજતા હતા.અને રમવાનું ચાલુ કર્યું.પેલા મહાનુભવ પણ અમારી જેમ દાંડીયામાં હજુ નવા નિશાળીયા જ હતા.અને પવલા એ રાબેતા મુજબ રમતા રમતા એમના મોઢાં પર દાંડીયું ઠોકિ દિધું.પત્યું.... હો હા થઇ ગઇ...ચારે બાજુ જાણે બોંબ મુક્યો હોય એમ બુમાબુમ થઇ ગઇ.બાજુની સોસાયટીમાંથી ડૉકટરને બોલાવવામાં આવ્યા અને પાટાપીંડી કરવામાં આવી એમના નાકમાંથી સારા એવા પ્રમાણમાં લોહિ નીકળ્યું હતું અને એમને એમની ગાડીમાં ઘર ભેગા કરવામાં આવ્યા અને આ અંધાધુંધીનો લાભ લઇને હું અને પવલો ત્યાંથી સરકી ગયા.૨ દિવસ સુધી અમારી શોધખોળ ચલાવવામાં આવી હતી પણ અમે હાથમાં આવ્યા ન હતા.ત્યારબાદ અમારી સોસાયટીમાં કોઇ અતિથી તરીકે આવવા તૈયાર નથી અને એ ઘટના બાદ જ મારા અને મારા દોસ્ત પ્રવિણ ઉર્ફ પવલા પર પ્રતિબંધ લગાવવામાં આવ્યો છે.

6 comments:

Krishna The Universal Truth.. said...

hahahahahahahahaha......yaar raj kharekhar tu hasya rachanao ma khub naamna medvish.....

its my blessing ane bhagwane manya rakhvij rahi.....

V.L.V.A said...

ખરેખર ખુબ સરસ છે

jay said...

LOL... :D very nice Rajanbhai...

Personified Franklin said...

so far read only half of the story..but can't stop laughing.. :P Lage raho.. lage raho.. avu kaik lakhto re bhai.. aaj kaal loko ni hassi bahu monghi thay gai 6.. :D :P

Unknown said...

hahahahhahahaah......very nice rajan....but meri 1 wish poori karoge??? i want to meet ''PAVLO''

Anonymous said...

u r osam writer... are yaar tamre to hasya lekhan ma agal vadhvu joiye....